Dự án Kỳ Co Gateway với quy mô hơn 45,6 ha trong quy hoạch có tên là Phân Khu 9 thuộc phân khu chức năng số 3 khu đại đô thị sinh thái Nhơn Hội New City, là khu đô thị du lịch, nghỉ dưỡng. Dự án Kỳ Co Gateway là cửa ngõ huyết mạch quan trọng bậc nhất tại bán Đảo Phương Mai.

Bán Đảo Phương Mai với quy mô rộng lớn vài chục nghìn ha gồm 8 phân khu chức năng quy mô lên tới 14.300 ha gồm 3 xã Nhơn Lý, Nhơn Hội, Nhơn Hải và Phường Hải Cảng. Cầu Thị Nại 1,2 hiện hữu chiều dài 2,4 km kết nối trung tâm thành phố Quy Nhơn với Khi kinh tế Nhơn Hội là cây cầu vượt biển lớn thứ 2 Việt Nam sau cầu Hải Phòng. Khi nói tới Quy Nhơn du khách sẽ biết tới Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, Chùa Linh Phong (ông núi là tượng phật ngồi lớn nhất Đông Nam Á mang ý nghĩa tâm linh trong khu vực và điểm thu hút du khách bởi sự hùng vĩ, quan cảnh nguy nga),…

Tầm nhìn chiến lược của dự án Kỳ Co Gateway

Tầm nhìn định hướng phát triển dự án Kỳ Co Gateway đã được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, với vị trí đắc địa, quy mô lớn lên tới 45,6 ha gấp 2/3 so với từng phân khu 2 và phân 4, định hướng phát triển KĐT sinh thái ven biển nghỉ dưỡng, lưu trú, vui chơi giải trí, đáp ứng đầy đủ mọi tiện ích của du khách và cư dân, 1 bước chân vạn tiện ích.

Vị trí trung tâm của trung tâm nằm ngay giao lô huyết mạch của khu kinh tế Nhơn Hội là trục đường Nhơn lý và quốc lộ 19B được quy hoạch cây cầu thị nại 3,4, kết nối các địa điểm du lịch nổi tiếng, đón đầu lượng khách du lịch TP.Quy Nhơn, Phân khu 9 Kỳ Co Gateway có tiến độ xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng thần tốc tổng quy mô 45,6 ha dự án bắt đầu triển khai từ năm giữa năm 2019 bước đầu chỉ nằm trên quyết định 1/500, nơi toàn cát và đồi núi, chủ đầu tư Phát Đạt cùng với Danh Khôi đã nhanh chóng hoàn thiện cơ sở hạ tầng thay đổi diện mạo dự án Kỳ Co Gateway chỉ sau 1 năm dự án hầu như đã hoàn thiện và có sổ, hệ thống cây xanh, điện và nước cũng được chủ đầu tư cấp. Tiếp sau đó chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện thêm các tiện tích trung tâm như công viên ánh sáng Everland, hồ bơi bốn mùa, đây như điều chủ đầu tư muốn khẳng định, phân khu 9 sẽ là phân khu được đầu tư mạnh nhất, đẹp nhất, tỷ lệ phủ dân cư nhanh nhất tại khu độ thị sinh thái Nhơn Hội New City.

Tính khan hiếm và nhu cầu cao thị trường.

Tính kham hiếm của dự án đất biển Kỳ Co Gateway

Dự án Kỳ Co Gateway sở hữu vị trí chiến lược – QUỸ ĐẤT VÀNG  là dự án đất biển hiếm hoi sở hữu lâu dài trên tại Tp.Quy Nhơn, thuộc khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City, thuộc quỹ đất vàng trên bán đảo Phương Mai dự án tọa lạc ngay ngã tư Nhơn Lý – QL 19b tuyến đường đón đầu khách du lịch khi đến với quy Nhơn, phía tây giáp với đầm Thị Nai sông Kon con sông gắn liền với những chiến công hào hùng của Vua Quang Trung trong những năm kháng chiến chống giặc ngoại xâm, phía đông giáp với Biển đông bãi biển Eo Gió với bờ cát trắng trải dài và màu xanh biếc của biển (bãi biển đẹp nhất tại TP.Quy Nhơn), dự án Kỳ Co Gateway còn tọa lạc dưới chân núi tựa thế Tựa Sơn, Nghinh Thủy. Dự án sở hữu những tuyến đường giao thông huyết mạch được đồng bộ tối ưu việc di chuyển.

Nhu cầu thị trường dự án Kỳ Co Gateway cao

Theo thống kế của Tập Đoàn Danh Khôi trong đợt mở bán quí I – II/2020 nhu cầu sở hữu đất biển tại các tỉnh Tây Nguyên, Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Nam,…lựa chọn đầu tư đất biển tại Nhơn Hội New City – Phân Khu 9 Kỳ Co Gateway chiếm số lượng cao nhất cả nước, số lượng khách hàng dụ lịch tại TP.Quy Nhơn trong quý I và quý II/2022 tăng cao kỷ luật, hầu như các phòng khách sạn, nhà nghỉ, căn hộ đều full phòng trong các dịp nghỉ lễ và ổn định tới thời điểm hiện tại ở mức thuê phòng cao, hầu như khách hàng du lịch tại TP.Quy Nhơn đều phải đặt phòng trước 2 – 3 tuần mới có phòng. Sự phục hồi du lịch sau dịch, sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, cùng với chính sách phát triển TP.Quy Nhơn, nguồn vốn đầu tư lớn của các tập đoàn lớn trong thời gian vừa rồi, như Hưng Thịnh, Phát Đạt, Danh Khôi,… trên thị trường BĐS đã giúp TP Quy Nhơn phát triển mạnh mẻ thu hút lượng lớn khách du lịch, các nhà đầu tư trong cả nước lựa chọn TP. Quy Nhơn đầu để gửi gắm dòng tiền đầu tư bất động sản, trong đó dự án đáng kể đến là đất biển Kỳ Co Gateway.
Không những vậy, giá bán bất động sản tại dự án Kỳ Co gateway cũng thấp hơn nhiều so với các dự án liền kề trong khu vực như dự án Merryland của Hưng Thịnh với mức giá trên 15 tỷ/căn (khoảng hơn 100tr/m2), dự án nghỉ dưỡng Maia với giá bán trên 12 tỷ căn, dự án resort Lamian với mức giá trên 12 tỷ căn. Tổng quy mô khu đại đô thị sinh thái Nhơn Hội New city lên tới 116ha hiện tại chủ đầu tư đã hết hàng phân khu 2 và phân khu 4, hiện phân khu 9 giỏ hàng chủ đầu tư chỉ còn khoảng 800 lô cập nhập ngày 14/7/2022 (số lượng hiện tại là rất ít khi nhu cầu sở hữu đất nền ven của của nhà đâu tư cao) với 1 lô đất biển TP. Quy Nhơn sở hữu lâu dài giá chỉ 3 tỷ/lô nằm trong khu đại đô thị được được quy hoạch hiện tại, tiện nghi đẳng cấp thị trên thị trường rất khó có dự án thứ 2, Nhơn Hội New City cũng là một dự án lớn được giới đầu tư đất nên khắp cả nước biết đến và quan tâm chính vì thế dự án luôn trong tình trạng hết hàng bởi nhu cầu nhà đầu tư cao và tính khan hiếm của dự án. Hiện tại theo chính sách phát triển của tập đoàn Danh Khôi, dự án Kỳ Co Gateway trong quy hoạch có 3 block căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, đất nền mới là giai đoạn đầu sau khi triển khai xong sẽ tiếp tục xây dựng đầu tư mở bán 17 block căn hộ cao cấp với quy mô lên tới 45.000 căn hộ, chủ đầu tư sẽ đầu tư mạnh và hoàn thiện tiện ích của dự án trước để thu hút khách du lịch, phục vụ dân cư tại dự án Kỳ Co Gateway, phân khu 2 và phân khu 4.

Chủ trương phát triển đầu tư của thành phố Quy Nhơn

Dự án Kỳ Co Gateway thuộc khu đại đô thị Nhơn Hội New City phân khu 9, phân khu chức năng số 3 bán đảo Phương Mai quy mô 3.521 ha, tiếp giáp với phân khu chức năng số 4 khu công nghiệp Nhơn Hội với quy mô 2000 ha với lượng lớn kỹ sư đầu nghành, công nhân viên về làm việc. Quy Nhơn quy đất hiện tại đã hết, diện tích đất ích phải mở rộng phía bắc và phía nam, việc sẻ núi để mở rộng quỹ đất thành phố cũng chưa khả thi. Thấy được tầm nhìn quan trọng của Bán Đảo Phương Mai chính quyền TP.Quy Nhơn quyết đưa bán đảo Phương Mai trở thành Quy Nhơn thứ 2 của thành phố, việc đẩy mạnh đầu tư, tập trung phát triển xây dựng hệ thống giao thông, thu hút vốn đầu tư các doanh nghiệp trong và ngoài nước, phê duyệt, ban hành các chính sách phát triển như miễn giảm thuế phí, thuế thu nhập cá nhân,… để tạo cơ hội cho các tập đoàn các danh nghiệp lớn, các cán bộ công nhân viên, kỹ sư đầu nghành về sinh sống và phát triển tại khu công nghiệp đô thị Nhơn Hội tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 100 doanh nghiệp về đầu tư tại khu công nghiệp Nhơn Hội bao gồm các doanh nghiệp ngoài nước và dự án Kỳ Co Gateway đang đoán đầu khai thác nguồn lực này tại nằm ngay cửa ngõ trung tâm của khu đô thị sinh thái Nhơn Hội New City, ngoài ra thành phố quy nhơn còn tổ chức các chương trình chuỗi sự kiện lớn mang tầm quốc tế như Cuộc thị Hoa Hậu Thế Giới từ ngày 13/7 – 13/8/2022 sẽ được tổ chức tại Quy Nhơn, liên kết với các tập đoàn lớn trong nước đề đầu tư các dự án mang tính biểu tượng đẳng cấp bậc nhất TP.Quy Nhơn như Dự án Cadia là căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại Vị trí 01 Ngô Mây đối diện quảng trường Biển Quy Nhơn với 2 tòa căn hộ do Phát Đạt làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án DKRA (CĐT Nhơn Hội New City), hây cuộc thị chạy Maraton lớn nhất TP.Quy Nhơn với hơn 10.000 thành viên tham dự vừa tổ chức ngày 13/6 vừa rồi, thu hút các tiến sĩ, kỹ sư chuyên gia đầu nghành về nghiên cứu tại TP.Quy Nhơn nghiên cứu và làm việc,…

Tiện ích thiết kế hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp

Dự án Kỳ Co Gateway với quy mô lên tới 45,6ha là khu đô thị sinh thái quy mô lớn nhất trong khu đại đô thị thị Nhơn Hội New City nên sẽ sở hữu nhiều tiện ích, quy hoạch hiện đại, thiết kế đẳng cấp, phù hợp với mục tiêu nghỉ dưỡng, kinh doanh, trải nghiệm, để ở và đầu tư. Ngoài ra dự án là cửa ngõ du lịch của thành phố Quy Nhơn đón đầu tư khách tham quan các địa điểm nổi tiếng tại thành phố, điều này cũng làm tôn lên giá trị của khu đô thị sinh thái. Dự án được thiết kế với nhiều trục đường chính như phố đi bộ, phố ẩm thực, khu vui chơi giải trí mua sắm, các dãy shophouse kinh doanh buôn bán, các khu phố nhà giàu, khu phố đồ lưu niệm, phố hoàng kim,… Dự án Kỳ Co Gateway với điểm nhấn là công viên ánh sáng Everland lấy cảm hứng từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, Hồ bơi Bốn Mùa, Khu phục hồi sức khỏe, khu giáo dục quốc tế,

 

Chính sách bán hàng dễ dàng sở hữu và chuyển nhượng

Hiện tại các room tín dụng ngân hàng không còn nhiều, ngân hàng trước khi cho vay cũng phải nghiên cứu và phân tích kỹ về việc cho vay bất động sản. Riêng đối với dự án Kỳ Co Gateway hiện tại ngân hàng hỗ trợ lên tới 65%, miễn lãi và gốc lên tới 18 tháng, có nghĩa nhà đầu tư chỉ cần đầu tư khoảng 35%, với lô đất trị giá 3 tỷ nhà đầu tư chỉ đầu tư khoảng 1,05 tỷ và số tiền này sẽ thanh toán trong vòng 7 tháng mỗi tháng thanh toán khoảng hơn 150tr/m2, và 18 tháng sau kề từ khi thanh toán đủ 35% thì khách hàng mới bắt đầu thanh toán tiếp, cộng lại hết khoản thời gian thanh toán khoảng 2 năm. Ngoài ra còn nhiều chính sách mở bán dự án Kỳ Co Gateway khác nhà đầu tư có thể theo dõi tại đây. Với chính sách đầu tư tốt và tối ưu như vậy khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình từ 1 – 2 lô đất tùy vào dòng tài chính. Khi sở hữu đất nền dự án Kỳ Co Gateway khách hàng cũng cần lưu ý lựa chọn cho mình một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và hiểu rõ quy trình thủ tục làm việc, cung cấp thông tin hồ sơ chính xác để tránh xảy ra sai sót trong quá trình làm việc giữa khách hàng và chủ đầu tiên, lưu ý các khoản thuế phí phải đống, nếu vay ngân hàng phải hỏi kỹ quy trình thủ tục làm việc tránh khi làm việc với ngân hàng không đủ điều kiện vay. Chúc quy khách hàng nhà đầu tư sở hữu được sản phẩm ưng ý tại dự án Kỳ Co Gateway.

Để lại một bình luận

Contact Me on Zalo
Messenger
0939039317